Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Diệt virus

Với thời đại CNTT bùng nổ hiện nay, ngày càng nhiều loại virus và những loại phần mềm độc hại được thiết kế nhằm gây hại cho máy tính của bạn, đánh cắp số thẻ ngân hàng và những thông tin nhạy cảm khác. Vậy làm cách nào để diệt virus ra khỏi máy tính của bạn? Hãy liên hệ với Nhà cung ứng: UPSvietnam để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ diệt virut phục vụ 24/7 khi khách hàng có nhu cầu sau 30 phút là chúng tôi có mặt.

Diệt virus

Chúng tôi nhận diệt virus, quét virus, sửa lỗi windows (tùy theo mức độ, tình trạng của máy bị nhiễm, bị lỗi) đông thời cũng cung cấp cài đặt các loại phần mềm AntiVirus, Anti Spyware, Anti Adware, Anti Spam ....
Các phần mềm diệt virus chúng tôi hiện đang cung cấp như : bkav pro, Kaspersky, AVG, Avira AntiVir Personal.....




----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét