Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Sửa laptop

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa laptop chuyên nghiệp, uy tín và lớn nhất hiện nay đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo kết hợp cùng các trang thiết bị sửa chữa hiện đại, công nghệ cao nhất hiện nay Nhà cung ứng: UPSvietnam cam kết luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng, khi khách hàng giao laptop cho chúng tôi thì hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ và dịch vụ sửa chữa laptop của chúng tôi.

Sửa Laptop

Laptop của bạn bị mất nguồn, bật máy chạy không lên màn hình, máy nóng hơn so với bình thường, gặp các sự có về phần mềm hay phần cứng hãy yên tâm chúng tôi sẽ giúp bạn sửa chữa một cách tốt nhất.
Dịch vụ sửa laptop của chúng tôi sửa chữa laptop nhanh chóng với chất lượng tốt nhất với các sự cố thường gặp chỉ trong vòng 2h bạn có thể nhận lại laptop.
Quy trình nhận và trả máy rõ ràng, an tâm. Khách hàng có thể xem trực tiếp quá trình sửa laptop lấy liền hoặc ký tên từng linh kiện laptop của quý khách để chắc chắn rằng chúng tôi không thay đổi bất cứ linh kiện nào của khách hàng.

Sửa chữa laptop các loại

Bên cạnh dịch vụ sửa chữa laptop chúng tôi cũng cung cấp các loại linh phụ kiện laptop chính hãng, giá cả rẻ nhất thị trường với chế độ bảo hành dài hạn với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét