Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Thiết kế hệ thống mạng

Dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đảm bảo xây dựng hệ thống mạng LAN, WAN phù hợp với hạ tầng Viễn thông của Việt Nam và quốc tế, đảm bảo các yêu cầu thông tin của khách hàng, tối ưu về chi phí ban đầu và chi phí hoạt động định kỳ.
Với hiểu biết và kinh nghiệm lâu năm trong việc xây dựng hệ thống mạng nội bộ LAN/WAN, các dịch vụ lắp đặt mạng, thi công mạng chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ thiết kế lắp đặt hệ thống mạng tiêu chuẩn với chất lượng cao nhất.

Thiết kế hệ thống mạng

Khi có nhu cầu lắp đặt hệ thống mạng cho gia đình, công ty, đơn vị quý khách chỉ cần liên hệ với dịch vụ thiết kế, lắp đặt hệ thống mạng của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất để có một hệ thống mạng hoàn hảo, đảm bảo chất lượng cũng như yêu cầu cầu của khách hàng.

Lắp đặt hệ thống mạng

Dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đảm bảo xây dựng hệ thống mạng LAN, WAN phù hợp với hạ tầng Viễn thông của Việt Nam và quốc tế, đảm bảo các yêu cầu thông tin của khách hàng, tối ưu về chi phí ban đầu và chi phí hoạt động định kỳ.

----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét